Ý tưởng tủ hiện đại cho căn bếp gọn đẹp

 Tủ bếp hiện đại là một trong các phong cách thiết kế tủ bếp được ưa thích nhất thời nay, không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều nước trên trái đất. Dĩ nhiên, ai cũng muốn gian bếp gọn ghẽ, đẹp mắt. Chính vì thế, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những ý tưởng tủ bếp hiện đại cho gian bếp gọn đẹp, xu hướng 2020 và ngày sau.


Toàn bộ điều là màu xám
Toàn bộ các bộ phận của bộ tủ bếp điều phủ 1 màu xám, từ tù bếp trên, các ngăn kéo cho đến bồn rửa chén. Mỗi ngăn chứa được thiết kế linh hoạt về Kích cỡ để đảm bảo có đủ chỗ cất gi lương thức và đồ dùng trong căn bếp.

Kết hợp hài hòa giữa đen và trắng
Với nguyên liệu chính là đá, các mẫu tủ bếp hiện đại được gắn kết giữa 2 màu trắng đen cùng các vân mây hết sức sang trọng, giúp nhà bếp trở nên đẹp đẽ hơn. Dĩ nhiên, chức năng luôn được bảo đảm bởi mẫu tủ có diện tích khác lớn.

Thép không gỉ và gỗ óc chó
Sự gắn kết giữa bàn đảo và tủ bếp Thép không gỉ cao cấp và gỗ óc chó cũng sẽ là 1 ý tưởng tủ bếp hiện đại tuyệt diệu. Gắn kết với những loại phụ kiện tủ bếp sẽ giúp nhà bếp trở nên đẹp mắt hơn.

Tủ bếp màu xám mờ
Tuy không quá nổi trội và mang một màu sắc khá giản đơn, thế nhưng mẫu tủ bếp gắn kết với màu sắc có sẵn của nhà bếp khiến căn bếp trở nên hài hòa và hết sức thoải mái. Có thể gắn kết với đèn hoặc Ánh năng từ cửa sổ để giúp mẫu tủ bếp hiện đại đẹp trở nên sang trọng và phù hợp.

Ngoài những ý tưởng tủ bếp hiện đại trên, còn có vô vàng kiểu khác có thể giúp nhà bếp trở nên gọn và đẹp hơn. Nếu bạn có nhu cầu mua tủ bếp, liên hệ Thế Giới Mộc để được cung cấp cac mẫu đẹp nhất.