Tủ bếp nhựa bán bao nhiêu bạn đã biết chưa

Bạn quan tâm đến tủ bếp nhựa và đang có dự tính mua vật phẩm này? Bạn muốn biết tủ bếp nhựa giá bao nhiêu tiền để cân đối chi phí cho thích hợp. Mời bạn tham khảo các nhân tố ảnh hướng đến giá bán và bảng báo giá dự tính.

Điều gì quyết định giá thành tủ bếp nhựa
vật liệu code bên trong: giá bán tủ bếp nhựa lệ thuộc nhiều vào nguyên liệu code bên trong. Ngày nay, ở trên thị trường tủ bếp nhựa được dùng 2 loại code chính: code nhựa picomat và code gỗ công nghiệp mdf lõi xanh chống ẩm.

kích tất tủ: Thông thường những doanh nghiệp sẽ tính giá theo một kích tất quy chuẩn được đề ra, tính theo m dài (tủ bếp trên và tủ bếp dưới). Khi bạn có yêu cầu làm tủ bếp vượt kích thước tiêu chuẩn sẽ được tính chi phí sinh thêm.

nguyên liệu dán bề mặt: nguyên liệu mặt ngoài làm tủ bếp nhựa có 2 loại chính là acrylic và laminate, giá của loại chất liệu này là không giống nhau, acrylic có giá đắt hơn laminate.

Để giúp bạn dễ dàng ước tính được kinh phí phải có cho hạng mục. Sau đây, Công ty nội thất Thế Giới Mộc sẽ chia sớt bảng báo giá tủ bếp nhựa các loại tham khảo.
+ Tủ bêp nhựa PVC: 9.2 – 10.1 triệu đồng
+ Tủ bếp nhựa Picomat: 6.1 – 7.1 triệu đồng.
+ Tủ bếp nhựa vân gỗ: 8 – 9 triệu đồng.
+ Tủ bếp nhựa Đài Loan: 4.1 – 6 triệu đồng.
+ Tủ bếp nhựa Pima: 4.1 – 6.1 triệu đồng

bên trên là các nhân tố tác động đến giá tủ bếp nhựa, cũng như trả lời khúc mắt tủ bếp nhựa giá bao nhiêu. Nếu bạn có nhu cầu mua tủ bếp nhựa, liên hệ Thế Giới Mộc để được báo giá, tư vấn chính xác.