Tủ bếp HDF giá bao nhiêu

Tủ bếp gỗ công nghiệp HDF đang được nhiều chủ nhà ưa thích trong thời đại hiện nay. Gỗ công nghiệp HDF với độ bền cao và khả năng chống ẩm tuyệt diệu là 1 trong các chất liệu làm ra các chiếc tủ bếp chất lượng. Trong bài viết này, Thế Giới Mộc sẽ trình bày về Tủ bếp gỗ HDF và bang gia tu bep go cong nghiep HDF mới nhất thời nay.

Gỗ công nghiệp HDF là gì?
Gỗ HDF là viết tắt của High Density Fiberboard, là loại chất liệu công nghiệp được làm từ gỗ ván sợi mật độ cao. Loại gỗ này có thành phần là 85% gỗ tự nhiên, thế nhưng nó tồn tại ở dạng bột hoặc sợi nhỏ. Các sợi gỗ này sẽ được đóng chặt lại với nhau để tạo thành gỗ HDF.

So sánh với các loại gỗ công nghiệp khác, gỗ HDF có chất lượng nổi trội hơn tương đối nhiều, chính vì vậy, báo giá tủ bếp gỗ công nghiệp này cũng thường đắt hơn những loại khác.

Giá bán tủ bếp gỗ công nghiệp HDF phụ thuộc vào đâu?
Cũng giống như những loại tủ bếp khác, giá Tủ bếp HDF cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố, điều náy biểu hiện cụ thể ở bảng báo giá tủ bếp gỗ công nghiệp mà nhiều đơn vị cung cứng cho khách hàng. Chúng tôi xin được sơ lượt lại như sau:
+ Đặc tính Chống ẩm, chống trầy, lõi xanh chống ẩm – chống trầy. Mỗi loại gỗ có Đặc tính khác nhau sẽ có giá thành khác nhau.
+ Lớp phủ lớp ngoài Tùy theo nguyên liệu phủ mặt ngoài mà giá bán sẽ khác nhau, 4 nguyên liệu phủ thông dụng nhất là venner, melamine, laminate và acrylic

Bang gia tu bep go cong nghiep HDF tham khảo
Sau đây, chúng tôi xin cung cấp bang gia tu bep go cong nghiep HDF tham khảo với kích cỡ tủ bếp tiêu chuẩn.

Hi vọng bài đăng trên đây đã giúp bạn hiểu hơn về Tủ bếp gỗ HDF và biết được giá bán của chúng là bán bao nhiêu. Nếu bạn có đòi hỏi mua sắm loại tủ bếp này hoặc những loại tủ bếp gỗ công nghiệp khác, hoặc cần báo giá tủ bếp, liên hệ Công ty Thế Giới Mộc để được cố vấn.