Tủ bếp gỗ sồi Nga bao nhiêu tiền

Tủ bếp gỗ sồi Nga mang đến cho căn bếp 1 phong cách trọn vẹn trẻ trung đương đại. Với tông màu vàng nhạt hơi đá một chút nâu cho bạn một không gian bếp sáng và đẹp. Hơn nữa vân gỗ nhẹ nhàng tạo cảm giác êm dịu dễ chịu mỗi khi vô bếp. Chính vì thế, đây là một trong những loại tủ bếp được ưa thích nhất hiện nay.
Nếu bạn đang quan tâm đến dòng vật phẩm này, mời bạn tham khảo giá tủ bếp gỗ sồi Nga đang được cung cấp tại Công ty nội thất Thế Giới Mộc.

Nhu cẩu sử dụng tủ bếp gỗ sồi Nga
Tủ bếp gỗ sồi có 2 loại là sử dụng chất liệu nhập cảng Nga và Mỹ. Tuy nhiên, gỗ sồi Nga có giá thành rẻ hơn nên cũng được ưu ái sử dụng nhiều hơn. Hiện nay, Yêu cầu sử dụng tủ bếp sồi Nga luôn không ngừng tăng cao nên có rất nhiều nơi khai triển phân phối sản phẩm này, khiến cho mức giá giữa những công ty có sự cao thấp khác nhau tương đối.

Giá tủ bếp gỗ sồi Nga bao nhiêu?
Xem chung thì giá tủ bếp gỗ sồi Nga mà Công ty Thế Giới Mộc cung cấp chỉ dao động khoảng 3.400.000 đồng / md cho một tủ bếp trên và dưới, với phong cách thiết kế giản đơn. Nếu quý khách có Yêu cầu bổ sung thêm nhiều loại nguyên liệu cấp cao hay xây dựng đương đại, Yêu cầu phức tạp thì báo giá tủ bếp gỗ sồi có thể sẽ tăng cao hơn, ở mức tầm 4m - 4.600.000 đồng / md.

Có thể thấy, giá tủ bếp gỗ sồi Nga dù là đồ dùng được làm bằng gỗ tự nhiên nhưng giá bán không quá cao khi đối chiếu với những loại tủ bếp khác.

Nếu bạn có Đòi hỏi thi công, lắp ráp hay sử dụng mẫu tủ bếp gỗ sồi Nga hoặc các dòng gỗ khác. Cảm phiền liên hệ Công ty Thế Giới Mộc để được báo giá cạnh tranh nhất thị trường.

Tel: 0926 132 132 – Showroom: C0.19 Celadon, City Tân Phú, TPHCM