Mẫu tủ bếp chữ L cho nhà có mặt bằng nhỏ

Dù rằng căn nhà bạn có diện tích khá bé, tuy nhiên bạn vẫn muốn có được các mẫu tủ bếp chữ L đẹp để bảo đảm có đầy đủ chỗ để đồ cũng như đầy đủ các công năng cần thiết. Mời bạn tham khảo một số mẫu tủ bếp chữ L cho nhà nhỏ được thi công bởi Công ty Thế Giới Mộc, qua đó có thêm nhiều sự chọn lựa hữu ích hơn cho phòng bếp.

Nếu bạn không quá yêu cầu về phong cách thi công của tủ bếp chữ L, bạn có thể chọn những mẫu tủ giản đơn với màu sắc là điểm nhấn chủ đạo. Các phụ kiện trang hoàng điều được lược bỏ. Về nguyên liệu, bạn có thể mặc sức chọn theo ý thích như nhôm kính, gỗ công nghiệp, nhựa hay gỗ tự nhiên.


Nếu căn nhà bạn thiết kế theo cung cách hiện đại, hiển nhiên những mẫu tủ bếp chữ L cho nhà nhỏ cung cách hiện đại sẽ là sự chọn lựa tuyệt diệu hơn cả. Vừa mang tới cho nhà bếp một sự trang trọng nhất định, vùa đảm bảo được yếu tố hòa hợp và tăng tính thẩm mĩ cho nhà bếp của bạn.


Vậy còn nhà thiết kế theo dáng dấp cổ điển thì sao? Chúng tôi cũng có những mẫu tủ bếp chữ L cho nhà nhỏ được thiết kế theo cung cách này. Sử dụng nguyên liệu gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp với tông màu nhẹ, ấm, trắng hoặc pha tạp những gam màu nóng theo cung cách châu Âu.


Trên đây là 6 mẫu tủ bếp chữ L cho nhà có diện tích nhỏ mà chúng tôi muốn giới thiệu. Phụ thuộc vào phong cách thiết kế, bạn có thể chọn mẫu phù hợp nhất. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế các mẫu tủ bếp ở trên, hoặc có yêu cầu thiết kế những mẫu tủ bếp khác. Liên hệ với Công ty nội thất Thế Giới Mộc - 0926 132 132 để được tham vấn chi tiết, báo giá rẻ nhất thị trường.