Lưu ý giúp bố trí tủ bếp dưới đẹp, tiết kiệm diện tích

Tủ bếp dưới là một trong những bộ phận vô cùng quan trọng với nhà bếp, vừa dùng để đựng thiết bị, gia vị, các loại thực phẩm, vừa dùng để trang trí nội thất nhà bếp. Chính vì vậy, việc bố trí tủ bếp dưới phải được tính toán tỉ mĩ và hợp lí. Mời bạn tham khảo những lưu ý để có thể bố trí tủ bếp dưới đẹp, giúp tiết kiệm diện tích phòng bếp tối đa nhất. 
Tận dụng cầu thang 
Bên dưới cầu thang thường có một khoảng trống khá lớn. Tận dụng khoảng không này để lắp đặt tủ bếp dưới khiến bạn có thể lấp đi chỗ trống trong căn nhà, tiết kiệm được diện tích, vừa khiến ngôi nhà trở nên hài hòa hơn. 

Chọn mẫu tủ bếp dưới phù hợp 
Chọn mẫu tủ bếp dưới cũng là một trong những lưu ý vô cùng quan trọng. Chọn mẫu hợp lívề kích thước và hình dáng tủ vừa giúp bạn đảm bảo được tủ bếp đủ các chức năng cần có, đồng thời đảm bảo sự hài hòa của phòng bếp. 

Tận dụng tủ bếp trên 
Đối với phòng bếp có diện tích rộng, khoảng không trên tường khá lớn. Bạn nên tận dụng thêm tủ bếp trên để lấp đi khoảng trống trên tường và tạo sự hài hòa cho nhà bếp. 

Đối với phòng bếp có diện tích bé, bạn có thể cân nhắc có nên sử dụng tủ bếp trên không, kích thước bao nhiêu thì hợp lí để đảm bảo sự hài hòa và không chiếm hết không gian nhà bếp vốn đã chật hẹp này. 

Sử dụng tủ bếp di động 
Đây cũng là một trong những giải pháp cho tủ bếp dưới mà bạn nên cân nhắc. Tủ bếp di động có thể dễ dàng di chuyển, bạn có thể tận dụng điểm này để giúp phòng bếp luôn có không gian tốt nhất, có thể thay đổi vị trí theo ý thích để làm mới phòng bếp và giúp chúng trở nên đẹp mắt hơn. 

Trên đây là những lưu ý giúp bạn bố trí tủ bếp dưới vừa đẹp, lại có thể tiết kiệm diện tích cho phòng bếp. Hi vọng những thông tin trên sẽ thật sự có ích đối với bạn.