Giá tủ bếp inox cánh gỗ tự nhiên bao nhiêu

Bạn quan hoài đến những mẫu tủ bếp cánh gỗ tự nhiên và muốn biết được giá thành của chúng trên thị trường là bao nhiêu? Mời bạn đón đọc bài đăng và tham khảo Báo giá nhé.

Nhằm đảm bảo yếu tố vẻ đẹp và phù hợp với phòng bếp, những công ty sản xuất đã cho ra đời nhiều loại tủ bếp thường gắn kết giữa inox và gỗ tự nhiên, tạo ra những hàng hóa tủ bếp inox cánh gỗ tự nhiên vừa bền bĩ, vừa giản dị, đầm ấm. Cũng chính vì thế, nhiều người tương đối yêu thích và chọn lựa sản phẩm này.

Cấu tạo của tủ bếp inox cánh gỗ tự nhiên
Trước lúc tìm hiểu tủ bếp inox giá bao nhiêu loại có cánh gỗ tự nhiên, mời bạn xem qua một chút về Thành phần của chúng:
  • Khung và thùng tủ bếp dưới bằng nguyên chất sus 304 cao cấp, sáng bóng, không gỉ sét khi tiếp xúc với chất làm sạch, chất hóa học. Khung và thùng tủ bếp trên được làm bằng gỗ tự nhiên hoàn toàn, không pha bất kỳ tạp chất nào.
  • Cánh tủ bếp bằng gỗ tự nhiên hoàn toàn, không pha tạp chất. Cánh tủ bếp được sơn PU Oesven cao cấp từ 5 – 7 lớp, bảo đản độ bền và thẩm mỹ của hàng hóa.
Bảng báo giá tủ bếp inox cánh gỗ tự nhiên
Mời bạn tham khảo giá bán tủ bếp inox có phần cánh làm bằng gỗ tự nhiên với cơ số kích tất tiêu chuẩn, bao gồm tủ bếp trên và tủ bếp dưới, làm bằng inox 304 không gỉ, độ bền cao.
+ Cánh gỗ sồi Nga: 5.000.000 đồng / mét dài.
+ Cánh gỗ sồi Mỹ: 5.700.000 đồng / mét dài.
+ Cánh gỗ xoan đào: 5.900.000 / mét dài.
Bên trên là Báo giá tủ bếp inox cánh gỗ tự nhiên tham khảo, giá thành thực tại có thể chênh lệch tùy vào kích tất cũng như giá gỗ được cung cấp trên thương trường. Nếu bạn cần tham vấn dòng sản phẩm này, liên lạc Công ty Thế Giới Mộc để nhân viên của chúng tôi cố vấn giúp bạn.

Bạn quan tâm đến giá tủ bếp inox các loại khác. Truy cập: https://thegioimoc.vn/tu-bep-inox-gia-bao-nhieu.html