Chiều cao của tủ bếp dưới bao nhiêu

Tủ bếp dưới là một trong những sản phẩm nhà bếp vô cùng quan trọng, gần như không thể thiếu trong mọi phòng bếp hiện nay. Khi chọn mua sản phẩm này, ngoài các yếu tố như mẫu mã, màu sắc, nhiều khách hàng còn quan tâm đến kích thước. Vậy, tủ bếp dưới cao bao nhiêu thì đảm bảo tiêu chuẩn, mời bạn cũng tham khảo thông qua bài viết này nhé.
Tủ bếp dưới cao bao nhiêu có ý nghĩa gì? 
Không phải tự nhiên mà người dùng lại quan tâm đến chiều cao của tủ bếp dưới mà bởi vì nhiều nguyên nhân khác nhau. Chẳng hạn như: 
+ Đảm bảo phù hợp với chiều cao của người nấu ăn, tạo thuận tiện tối đa trong quá trình nấu nướng. 
+ Chiều cao có đủ để đựng một số thiết bị, đồ dùng nhà bếp hay không. 
+ Đảm bảo yếu tố cân bằng, hài hòa của phòng bếp, tương xứng với chiều cao của tủ bếp trên
+ Không làm mất đi sự cân bằng, thẩm mĩ của phòng bếp. 
Tủ bếp dưới cao bao nhiêu theo tiêu chuẩn Việt? 
Theo nghiên cứu và đánh giá chung, tủ bếp dưới theo tiêu chuẩn Việt thường có độ cao từ 82 – 92 cm. Phù hợp với chiều cao của người phụ nữ nội trợ trong gia đình. Đối với những gia đình sử dụng kệ tủ bếp, chiều cao nãy có thể giảm đi đôi chút, đạt từ 72 – 82 cm. Trong đó, phần chân thường cao khoảng 7 – 10 cm, còn lại là phần thân. 
Trên đây là những thông tin cũng như chiều cao của tủ bếp dưới. Bạn có thể kết hợp những thông số này và chiều cao thực tế của người nội trợ để lựa chọn chiều cao phù hợp nhất. Hi vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn được mẫu ưng ý và phù hợp với phòng bếp, tủ bếp trên của gia đình.