7 mẫu tủ bếp chữ L nhỏ đẹp

Cách bài trì là một trong những yếu tố hàng đầu trong thế giới thiết kế nhà bếp. Cách bố trí nhà bếp giúp xác định vị trí các đồ đạc cũng như các lối đi lại trong không gian nhà bếp. Mặc dù cách bố trí đóng vai trò quyết định, thế nhưng nếu sở hữu các loại tủ bếp có kích thước không phù hợp thì sao? Nếu bạn có một nhà bếp với không gian vừa và nhỏ, tôi thấy rằng tủ bếp chữ L là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Những thiết kế này rất phù hợp cho các thiết kế mặt bằng mở và tận dụng không gian góc. Một lợi thế khác đối với tủ bếp hình chữ L là chúng mang lại nhiều không gian lưu trữ. Bạn cũng sẽ đánh giá cao tính linh hoạt mà loại tủ bếp này mang lại. 

Mời bạn tham khảo 7 mẫu tủ bếp chữ L đẹp nhỏ gọn cho nhà bếp, thích hợp với những ngôi nhà có diện tích phòng bếp nhỏ hẹp hoặc vừa phải. 

Mẫu 1: 

Mẫu 2: 

Mẫu 3: 

Mẫu 4: 

Mẫu 5: 
Mẫu 6: 

Mẫu 7: 

Dù mỗi mẫu được thiết kế bằng những chất liệu và màu sắc khác nhau, tuy nhiên đây điều là những mẫu tủ bếp chữ L đẹp, có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với những căn hộ, nhà ở có diện tích vừa phải. 

Nếu bạn cũng đang tìm kiếm những mẫu tủ để thiết kế nhà bếp thêm đẹp và ngăn nắp hơn. Hoàn toàn có thể tham khảo và sử dụng những mẫu trên cho phòng bếp nhà mình. Liên hệ Thế Giới Mộc để được tư vấn kĩ hơn về kích thước và báo giá bạn nhé.