3 mẫu tủ bếp gỗ sồi Nga đẹp 2020

Thế Giới Mộc chuyên thiết kế, thi công những mẫu tủ bếp gỗ sồi đẹp, tủ bếp gỗ sồi Nga 100% không pha tạp. Với nhiều mẫu mã khác nhau, bạn có thể chọn cho gia đình một sản phẩm thích hợp với không gian nhà bếp. 

Ưu điểm của tủ bếp gỗ sồi Nga 
  • Hương thơm tự nhiên tốt cho sức khỏe con người, có khả năng chịu lực tốt và độ bền cao 
  • Chống mối mọt, ẩm mốc tốt, chịu được độ ẩm cao, không cong vênh 
  • Vân gỗ sáng, chủ yếu là vàng nhạt nên rất hài hòa với ánh sáng tự nhiên, có thể nhuộm màu tùy ý cho gỗ trước khi đánh bóng nhằm mang lại cho bạn nhiều sự lựa chọn. 
3 mẫu tủ bếp gỗ sồi Nga đẹp 2020 
Tủ bếp gỗ sồi Nga màu trắng đẹp hiện đại mang đến không gian sang trọng, đầm ấm cho ngôi nhà của bạn. Tủ bếp thiết kế kiểu chữ I gọn nhẹ, tiết kiệm không gian tối đa, có thể đặt trong nhiều diện tích khác nhau, đặc biệt là những căn bếp nhỏ. 
Màu trắng của gỗ sồi Nga dễ dàng phù hợp với nội thất sẵn có, chất liệu gỗ cứng, chống mối mọt, không cong vênh hay nứt nẻ và có độ bền hàng chục năm. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng bởi tủ bếp có khả năng chịu nhiệt rất tốt, đáp ứng nhu cầu nấu nướng tốt nhất. 

Mẫu tủ bếp gỗ sồi đẹp Nga là một trong những sản phẩm thông dụng ở các nước phương Tây. Có khả năng chống mối mọt khá tốt, bền theo thời gian và có vân gỗ rất đẹp. Sản phẩm tủ bếp gỗ sồi Nga còn mang lại vẻ sang trọng. 

Tủ bếp gỗ sồi Nga màu nâu trầm có kèm bàn đảo, thiết kế đơn giản mà sang trọng, phù hợp những căn bếp mang phong cách cổ điển. 
Ấn tượng đầu tiên về mẫu tủ bếp gỗ sồi đẹp cổ điển là tông màu nâu trầm hiện đại, mang đến cảm giác trầm ổn, ấm cúng. Các ngăn tủ được thiết kế đơn giản, chia thành nhiều lớp, phù hợp với nhu cầu lưu trữ đa dạng các loại thực phẩm, vật dụng nhà bếp. 

Bạn có nhu cầu mua tủ bếp gỗ sồi Nga, liên hệ ngay để được báo giá bởi Thế Giới Mộc – chuyên mẫu tủ bếp gỗ sồi đẹp chất lượng nhất Việt Nam.