Công năng tủ bếp dưới bạn đã biết chưa

Hiển nhiên, ai cũng hiểu tủ bếp dưới là một đồ dùng quan trọng cho nhà bếp. Thế nhưng, không phải ai cũng biết được công năng của dạng tủ bếp này. Hãy cùng Công ty nội thất Thế Giới Mộc điểm danh 5 công năng tủ bếp dưới cần có thông qua bài đăng này nhé.
1 Dự trữ thực phẩm
các nghiên cứu cho thấy rằng đa số những gia đình khi đặt mua tủ bếp đều hi vọng mở mang diện tích Dự trữ thực phẩm. Đây là chỗ Lưu trữ lương thực khô như mỳ, gạo, sữa, đồ hộp,… được để trong hệ thống ngăn kéo âm giúp bạn trông thấy và Lưu trữ dễ dàng, dùng mau chóng, hiệu quả. Khu vực này gồm có tủ đồ khô và tủ lạnh.
2 Lưu trữ vật dụng
nơi Cất giữ bát, dĩa, ly tách, các đồ hộp nhựa đựng thức ăn và nhiều vật dụng làm bếp khác. Những đồ dùng này được dùng thường xuyên hằng ngày. Chúng ta nên bố trí chúng ở những hộc tủ hoặc ngăn kéo của tủ bếp dưới, điều này mang đến sự tiện lợi và mau chóng

3 vị trí chuẩn bị nấu nướng
vị trí sửa soạn là chỗ dành cho vận động chính trong bếp, nơi bạn có thể chuẩn bị những món ăn. Khu vực này nên đặt giữa vị trí chậu rửa và nấu ăn sẽ tối ưu nhất. Ngoài ra, những ngăn kéo cho vị trí này được đặt ở tủ bếp dưới làm cho các thao tác bếp núc mau chóng và tiện dụng hơn.

4 vị trí nấu ăn
Đây là trọng tâm của mỗi nhà bếp. Xung quanh vị trí này để bếp ga, bếp lò nướng, lò vi sóng, máy hút mùi,…. Các đồ đạc dùng để nấu ăn như nồi, niêu, xoong, chảo,.. Cũng được sắp xếp tại đây.

Chú ý: những dụng cụ nấu ăn được sử dụng thường xuyên thì nên đặt gần bếp để cho thao tác nấu nướng được thuận tiện và nhanh nhất. Nếu đủ không gian Cất giữ thì dao kéo cũng nên Tích trữ tại đây.

5 vị trí rửa, làm sạch
Bồn rửa và máy rửa chén là trọng tâm của vị trí làm sạch trong tủ bếp. Đây là vị trí tuyệt vời để rửa những đồ dùng và Dự trữ rác thải.

Bên trên là 5 công năng mà tủ bếp dưới cần có để các bạn nắm được thêm thông tin về sản phẩm này. Nếu bạn có nhu cầu mua mẫu tủ bếp dưới đẹp. Liên lạc Thế Giới Mộc để được cố vấn.