Cách sắp xếp thiết bị tủ bếp tiện lợi

Thiet bi tu bep ngày nay đa dạng với nhiều chọn lựa khác nhau, bảo đảm thích hợp với không gian cũng như mục đích dùng của mình. Chọn lựa Thiet bi tu bep không quá trắc trở nhưng việc bố trí chúng khoa học thì lại không đơn giản. Thông thường một bộ tủ bếp sẽ được phân chia thành 5 khu vực chính, mỗi khu vực sẽ phục vụ các vai trò khác nhau. Dựa vào đó bạn có thể bố trí thiết bị theo từng khu vực để bảo đảm tính khoa học cho không gian phòng bếp.
Vị trí bồn rửa
vị trí này dùng để đặt bồn rửa và là nơi dùng để rửa thịt trứng, bát đũa. Đây cũng là nơi hay có các đồ dư dính lại cần mang đổ vào thùng rác. Do đó bạn nên chuân bị 1 chiếc thùng rác ngay phía dưới kệ rửa.

Khu vực cất giữ bát đũa
Để tiện nhi cho việc sử dụng thường ngày, nhiều gia đình lựa chọn lưu trữ gần khu vực chậu rửa, điều này rất hợp lý, Do đó bạn nên lắp đặt giá đựng bát đĩa tủ bếp treo tường hay tủ bếp dưới tại vị trí gần chậu rửa để úp bát đĩa hàng ngày vẫn dùng là hợp lý nhất

Vị trí để đồ khô
Đồ khô trong gian bếp thường là lương thực, các loại rau, các loại thịt trứng này có đặc điểm chung là dễ bị ẩm mốc, động vật nhỏ tấn công nếu không bảo quản cẩn thận. Thế nên cần chọn loại kệ đồ khô nhiều tầng để sắp xếp mỗi loại một tầng, như vậy sẽ tiện hơn trong lộ trình dùng..

Vị trí vật dụng, gia vị
khu vực này sẽ đựng những đồ dùng, vật dụng thiết thực phục vụ cho việc làm nấu ăn như dao dĩa, thìa, muỗng, gia vị, thớt, kéo,…. Bạn có thể bố trí loại thiết bị tủ bếp treo tường để treo những dụng cụ nấu ăn hoặc sử dụng Thiet bi tu bep là giá đựng gia vị, dao thớt âm tủ.

Khu vực góc của tủ bếp
Nếu muốn tiết kiệm được không gian, tận dụng được mọi ngõ ngách trong tủ bếp hãy dùng những loại kệ góc liên hoàn, mâm xoay chứa bát đũa gia vị, nồi xoong. Việc sử dụng hết mọi góc trong tủ bếp vừa giúp đựng chứa được nhiều đồ dùng bếp vừa giúp căn bếp trở nên ngăn nắp hơn.

Trên đây là những cách bố trí Thiết bị tủ bếp thêm tiện nghi cho từng vị trí mà Công ty nội thất Thế Giới Mộc muốn chia sẻ với các bạn. Hi vọng với tất thảy những sẻ chia Bên trên của chúng tôi có thể giúp những bạn sắp xếp không gian nhà bếp khoa học.